7 cách cứu câu chuyện thương hiệu khỏi cái bẫy nhàm chán                
                
                
        Trong marketing, kể chuyện là nghệ thuật biến một thứ vô tri vô giác thành có hồn và kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng. Làm được điều đó không dễ, nhưng 7 cách sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bẫy nhàm chán khi xây dựng câu chuyện thương hiệu. 
            
                
                    7 mục không thể thiếu trong cẩm nang thương hiệu                
                
                
        Để xây dựng một brand guidelines hiệu quả, bạn cần dự tính một loạt những trường hợp có thể gặp và đưa ra cách ứng dụng các yếu tố thương hiệu sao cho phù hợp... và còn hơn thế nữa. Hãy bắt đầu với 7 mục không thể thiếu trong cẩm nang thương hiệu sau đây. 
            
                
                    Checklist xây dựng nhận diện thương hiệu                
                
                
        Một checklist xây dựng nhận diện thương hiệu sẽ rất hữu ích giúp bạn không bỏ lỡ một kênh nào để tạo nên trải nghiệm thương hiệu xuyên suốt, đồng nhất cho khách hàng.
            
                
                    Tất tần tật về các dạng logo và ứng dụng của chúng                
                
                
        Làm thế nào để logo đạt được những tiêu chí như truyền tải những giá trị cốt lõi của thương hiệu, dễ nhận diện và có khả năng ứng dụng linh hoạt? Có thể bạn nên bắt đầu bằng việc chọn LOẠI LOGO phù hợp.
            
                
                    6 bước không thể thiếu để xây dựng thương hiệu thành công                
                
                
        Xây dựng thương hiệu là một quá trình công phu, nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu thì 6 bước trong bài viết sau sẽ là bí kíp cực kỳ hữu ích cho bạn.